top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMoo Jung

ข่าวFIFA ทำไมลีดส์ฝ่ายซ้าย Jack Harrison เห็น NYCFC เป็นทางออกที่ดีที่สุดของเขาในการกลับบ้านที่อังกฤ


แม้ว่าแจ็คแฮร์ริสันจะออกจากอังกฤษและระบบเยาวชนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อไปโรงเรียนมัธยมและจากนั้นหนึ่งปีของวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกาเขาก็หวังที่จะกลับไปที่ยุโรปเสมอ เอียนจอยในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้กับสถานีวิทยุ YES Network ในท้องถิ่นเมื่อไม่นานมานี้การเปลี่ยนอาชีพของ NYCFC ซึ่งเป็นสโมสรในกลุ่ม City Football Group เป็นขั้นตอนสำคัญ "มันเป็นเพียงบางสิ่งที่อยู่ในใจของฉันที่ฉันต้องการกลับมา" แฮร์ริสันเล่า "ฉันรู้ว่าเมื่อฉันไปนิวยอร์กฉันรู้ว่ามันเป็นไปได้ที่จะเป็นเช่นนั้น" ที่มาเพื่อบรรลุผลหลังจากสองฤดูกาล MLS เมื่อแฮร์ริสันเซ็นสัญญาโดยตรงกับสโมสรผู้ปกครอง “ ในการลงทะเบียนกับแมนซิตี้มักจะดูแปลกสำหรับฉันเสมอมาจากการลงนาม MLS กับแมนซิตี้ดูแปลกไปหน่อย” เขายอมรับ “ แต่มันเกิดขึ้นในที่สุดและตอนนี้ฉันอยู่ในขั้นตอนนี้ฉันกำลังมองหาสิ่งต่อไปเพียงแค่พยายามผลักดันตัวเองจริงๆ” หลังจากเซ็นสัญญากับแฮร์ริสันซิตี้ให้เขายืมตัวเข้าสู่การแข่งขันชิงแชมป์ลีกครั้งแรกที่มิดเดิ้ลสโบรช์ในตอนท้ายของการรณรงค์ในปี 2560-18 จากนั้นจึงไปที่ลีดส์ในสองฤดูกาล ก่อนที่จะมีการระบาดของ COVID-19 ยุติฤดูกาลปัจจุบันแฮร์ริสันได้เริ่มต้นการแข่งขันทั้งหมด 37 นัดสำหรับการแข่งขันที่ลีดส์ซึ่งในปัจจุบันมีคะแนนนำ 1 คะแนนเหนือเวสต์บรอมวิชอัลเบียนและเจ็ดแต้มเหนือฟูแลม หากฤดูกาลสามารถกลับมาทำงานต่อผู้ชนะสองคนแรกจะได้รับการเลื่อนขั้นสู่พรีเมียร์ลีกโดยทีมที่สามถึงหกจะเข้าสู่รอบตัดเชือกการส่งเสริมการขาย หลังจากเริ่มครึ่งหลังของแมนเชสเตอร์แฮร์ริสันให้เครดิตการเป็นพันธมิตรกับซิตี้ทั้งสองฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกเพื่อช่วยในการพัฒนาเริ่มต้นจากความสัมพันธ์ของเขาในนิวยอร์กกับผู้เล่นพรีเมียร์ชิพที่มีประสบการณ์มายาวนาน “ ฉันคิดว่าในนิวยอร์กฉันโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับแพทริค [เวียร่า]” แฮร์ริสันกล่าว "เขาเข้าถึงได้มากและฉันก็สามารถพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับอะไรก็ได้" ครั้งหนึ่งในอังกฤษแฮร์ริสันเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนของสโมสรมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยเหลือเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบากในฤดูกาลแรกของเขากับลีดส์ “ พวกเขามีทีมงานที่ทำงานร่วมกับผู้เล่นสินเชื่อดังนั้นจึงมีใครบางคนที่สามารถมองเห็นทุกสิ่งและคุณมีนักจิตวิทยาการวิเคราะห์วิดีโอเช่นโค้ชและคุณมีร่างกายอยู่ที่นั่นหากคุณต้องการ” Harrison กล่าว "และเพื่อให้ฉันมีสิ่งที่อยู่ข้างหลังฉันมันเหลือเชื่อฉันสามารถใช้ทรัพยากรเหล่านั้นเพื่อฝ่าฟันช่วงเวลาที่ยากลำบากในอาชีพของฉันซึ่งฉันไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนและฉันคิดว่าการทำงานกับนักจิตวิทยาพวกเขาช่วยจริงๆ ฉันในรูปแบบที่ฉันไม่เคยคิดว่าเป็นไปได้เช่นกัน " ดูบทสนทนาของ Ian Joy เพิ่มเติมกับ Jack Harrison สำหรับสิ่งที่ชอบเล่นภายใต้ผู้จัดการของลีดส์มาร์โกบีเอลซ่าในตำนานและความสัมพันธ์ของเขากับอดีตเพื่อนร่วมทีมของแฟรงค์แลมพาร์ดและเดวิดวิลล่า ข่าวฟุตบอลยูฟ่า

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page